大福途网

恶名昭彰:第二之子

admin

第二之子DLC介绍

恶名昭彰:第二之子-第1张-游戏相关-大福途网

《恶名昭彰:第二之子》的DLC“第二之子”为游戏增添了一位名为Delsin Rowe的全新可玩角色,他拥有操纵烟、霓虹和视频的超能力,并带来全新的故事和任务。

第二之子超能力

Delsin Rowe sở hữu nhiều khả năng siêu nhiên, bao gồm: hút khói, bắn tia neon và tạo ra các vụ nổ video. Anh có thể sử dụng những khả năng này để chiến đấu với kẻ thù, giải quyết câu đố và khám phá thế giới.

Cài đặt thứ hai

Phần chơi solo của DLC “Second Son” được lấy bối cảnh 7 tuần sau các sự kiện của trò chơi chính. Delsin và anh trai Reggie của mình đã đến Seattle, nơi họ đối đầu với băng đảng DUP và một nhóm người biến dị được gọi là Wolfe Pack.

Những nhân vật mới

DLC giới thiệu một số nhân vật mới quan trọng, bao gồm Betty, một thành viên của Wolfe Pack, và Fetch, một người bạn cũ của Delsin có khả năng thao túng ánh sáng neon. Những nhân vật này đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện của DLC.

Nhiệm vụ và thử thách mới

Phần chơi solo của DLC bao gồm một loạt các nhiệm vụ và thử thách mới, bao gồm một nhiệm vụ mở đầu, nơi Delsin học các khả năng mới của mình, và một trận chiến trùm hoành tráng diễn ra trong Đấu trường Safe Haven.

DLC độc lập

DLC “Second Son” có thể chơi độc lập mà không cần sở hữu trò chơi chính. Tuy nhiên, những người chơi đã sở hữu trò chơi chính có thể truy cập DLC thông qua menu chính.

标签: #恶名昭彰第二之子